Multimedia Đọc Báo in

Khai trương showroom xe thương mại THACO tại Buôn Ma Thuột

06:23, 08/05/2013

 

Ngày 7-5, Công ty TNHH Thành Trung - với vai trò đại lý uỷ nhiệm chính thức chuyên phân phối các dòng sản phẩm THACO ở Dak Lak, tổ chức khai trương showroom xe thương mại tại địa chỉ 97A Nguyễn Văn Linh, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột.

Showroom được xây dựng theo tiêu chuẩn chuyên biệt của xe thương mại THACO trên tổng diện tích 5.200 m2 bao gồm hệ thống trưng bày, xưởng dịch vụ, kho bãi và các hạng mục khác với tổng kinh phí đầu tư 15 tỷ đồng.

Cũng tại lễ khánh thành, Công ty Thành Trung đã ủng hộ Quỹ Khuyến học của TP. Buôn Ma Thuột và phường Tân An với tổng số tiền 70 triệu đồng.

Nghi thức cắt băng khánh thành showroom
Nghi thức cắt băng khánh thành showroom

 

Được biết sau 10 năm trở thành đại lý chính thức của THACO tại thị trường Dak Lak, Công ty TNHH Thành Trung đã đem đến cho người tiêu dùng trên địa bàn hơn 2000 sản phẩm xe ô tô mang thương hiệu THACO, riêng 3 tháng đầu năm nay, doanh số đạt mức gần 70 xe. Thành Trung chiếm lĩnh 40% thị trường xe thương mại Dak Lak và là một trong những đại lý có doanh số bán hàng cao nhất của THACO Trung bộ.

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.