Multimedia Đọc Báo in

Một cử chỉ đẹp của nhân viên giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thị xã Buôn Hồ

23:32, 16/12/2012

Chiều ngày 11-12, tôi có đến Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thị xã Buôn Hồ, Chi nhánh Phòng giao dịch phường Đoàn Kết để giải ngân khoản tiền vay lương của cán bộ công chức.

Sau khi giao dịch xong, nhân viên phòng giao dịch tên là Toại đưa lại cho tôi tờ 100.000 đồng. Tôi rất ngỡ ngàng không hiểu lý do gì (vì trước lúc đi, tôi đã kiểm tra rất kỹ) thì nhận được câu trả lời: “Đây là số tiền dư. Trong xấp tiền 1 triệu đồng có mệnh giá 100.000 đồng chị đã để dư một tờ”.

Ra khỏi phòng giao dịch tôi rất vui, không phải vì đã giải ngân được số vốn đã vay mà vui và cảm kích trước tấm lòng của người cán bộ trẻ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thị xã Buôn Hồ. Những người tốt, việc tốt như thế đáng được biểu dương.

Phạm Thị Thanh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.