Multimedia Đọc Báo in

Một nữ sinh lớp 9 tử vong do đuối nước

10:30, 14/10/2014
Sáng 11-10, tại hồ Tân An, thị trấn Phước An (Krông Pak) đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

Nạn nhân là em Lê Thị Thúy Trang (SN 2000), trú tại tổ dân phố 9, thị trấn Phước An; hiện là học sinh lớp 9L, Trường THCS thị trấn Phước An. Sáng hôm xảy ra tai nạn, do chỉ học có 2 tiết được về sớm, nên Thúy Trang cùng với hai bạn nữ học cùng lớp ra hồ Tân An chơi và chụp hình. Trong lúc cả ba đang đứng chụp hình thì Thúy Trang đi xuống ta-luy hồ, đứng sát với mặt nước để cho bạn của mình chụp hình. Do sơ ý, dép của Thúy Trang bị rớt xuống nước, nên em đã cúi xuống nhặt. Nhưng do bờ ta-luy ở đây bị rong rêu bám trơn trợt, cộng với nước sâu nên đã xảy ra tai nạn đuối nước.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để thực hiện công tác cứu vớt nạn nhân. Sau 3 tiếng đồng hồ tích cực tìm kiếm, đã vớt được thi thể của em Trang vào bờ.    

Được biết, hồ Tân An có mực nước sâu; có nơi mực nước sâu từ 4 – 5 m, nhưng ta-luy hồ không có biện pháp bảo hộ nên tại đây đã xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm. Điều đáng nói là các em học sinh hay đến đây chơi và câu cá. Qua vụ tai nạn này, các bậc phụ huynh cần nhắc nhở không cho con em mình đi đến những hồ nước chơi để tránh xảy ra những vụ việc tương tự.

Duy Hòa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.