Multimedia Đọc Báo in

Nhiều hoạt động hưởng ứng "Giờ Trái đất 2016"

17:20, 14/03/2016
UBND tỉnh đã có văn bản yêu cầu các sở, ngành, địa phương thực hiện các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2016.
 
Theo đó, tuyên truyền, vận động các tổ chức, cơ quan và người dân tham gia hưởng ứng tích cực các hoạt động của chiến dịch; diễu hành tuyên truyền bảo vệ môi trường, chăm sóc cây xanh, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; tổ chức đêm văn nghệ tại Quảng trường 10-3, TP. Buôn Ma Thuột. Đồng thời, tiến hành các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, công nhân viên chức, người lao động thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện, tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết từ 20h30 đến 21h30 ngày 19-3.
 
Tuổi trẻ TP. Buôn Ma Thuột hưởng ứng Giờ trái đất năm 2015
Tuổi trẻ TP. Buôn Ma Thuột hưởng ứng Giờ trái đất năm 2015

Chiến dịch Giờ trái đất (Earth Hour) là sự kiện quốc tế do Quỹ Quốc tế Bảo vệ thiên nhiên (World Wildlife Fund) khởi xướng với mục đích kêu gọi các hộ gia đình, cơ sở kinh doanh tắt đèn điện và các thiết bị điện trong một giờ đồng hồ vào ngày thứ bảy cuối cùng của tháng ba hằng năm, nhằm góp phần giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và biến đổi khí hậu trên phạm vi toàn cầu. 

Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc