Multimedia Đọc Báo in

Agribank Bắc Đăk Lăk ủng hộ 2 tấn gạo cho "ATM gạo nghĩa tình"

16:57, 14/04/2020

Chiều 14-4, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Bắc Đăk Lăk (Agribank Bắc Đăk Lăk) đã đến ủng hộ gạo cho Chương trình “ATM gạo nghĩa tình” tại TP. Buôn Ma Thuột.

Tại đây, bà Nguyễn Thị Mỹ Hương (Phó Giám đốc Agribank Bắc Đắk Lắk) đã trao 2 tấn gạo cho Ban tổ chức Chương trình “ATM gạo nghĩa tình”.

su

Phó Giám đốc Agribank Bắc Đăk Lăk Nguyễn Thị Mỹ Hương trao bảng tượng trưng ủng hộ 2 tấn gạo cho Ban tổ chức Chương trình “ATM gạo nghĩa tình”

Kinh phí thực hiện chương trình là 30 triệu đồng, được trích từ Quỹ xã hội Công đoàn cơ sở Agribank Bắc Đăk Lăk, nhằm chung tay cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn với người nghèo trên địa bàn tỉnh giữa đại dịch Covid-19.

Được biết, “ATM gạo nghĩa tình” do Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột và Công ty Du lịch Ngày mới thực hiện. Trước mắt chương trình sẽ hoạt động đến ngày 30-4-2020 nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tính đến chiều 14-4, “ATM gạo nghĩa tình” đã nhận được hơn 15 tấn gạo từ các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh. 

 

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.