Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo tại buôn Ea Sar (xã Ea Sar)

17:38, 09/02/2021

Ban vận động Quỹ Vì người nghèo, Ủy ban MTTQVN huyện Ea Kar vừa phối hợp với nhà tài trợ và Ủy ban MTTQVN xã Ea Sar tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Y Jiêm Niê và bà H’Đhia Byă.

Mỗi căn nhà xây cấp 4, có diện tích từ 40 - 70 m2; trong đó, gia đình ông Y Jiêm Niê được hỗ trợ 60 triệu đồng từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk (Vietinbank), gia đình bà H’Đhia Byă được hỗ trợ 40 triệu đồng từ Quỹ Vì người nghèo huyện.

3123
Đại diện Ban vận động Quỹ Vì người nghèo huyện Ea Kar, xã Ea Sar và buôn Ea Sar trao tiền hỗ trợ xây nhà từ nguồn tài trợ của Ngân hàng Vietinbank cho gia đình ông Y Jiêm Niê

Gia đình Y Jiêm là hộ nghèo, có người bị tàn tật, còn bà H’Đhia là mẹ đơn thân nuôi 3 con nhỏ, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở tạm bợ.

Việc hỗ trợ xây dựng, bàn giao nhà đúng dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu đã giúp các hộ được vui Xuân, đón Tết trong căn nhà mới.

Yến Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.