Multimedia Đọc Báo in

Thành ủy Buôn Ma Thuột: Trao tiền hỗ trợ đảng viên có hoàn cảnh khó khăn

10:46, 25/04/2021
Chiều 23-4, Ban điều hành Quỹ “Đảng viên tiết kiệm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Thành ủy Buôn Ma Thuột (sau đây gọi tắt Ban điều hành Quỹ) đã trao tiền hỗ trợ cho đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
 
Đại diện Ban điều hành Quỹ đã đến thăm hỏi, động viên và trao 30 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình đảng viên Hà Học Huấn (Chi bộ tổ dân phố 6, phường Tân Hòa); bày tỏ mong muốn gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục cùng Đảng bộ địa phương xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
 
th
Đại diện Ban điều hành Quỹ trao tiền hỗ trợ cho gia đình đảng viên Hà Học Huấn. 
 
Được biết, ông Huấn hiện đang sinh sống trong căn nhà cũ, xuống cấp nhiều năm nhưng không có điều kiện để sửa chữa. Bản thân ông Huấn tuy tuổi cao, sức yếu nhưng vẫn gương mẫu tham gia các phong trào thi đua tại địa phương.
 
Theo thống kê, trong tháng 3-2021, Ban điều hành Quỹ đã hỗ trợ cho 12 đảng viên có hoàn cảnh khó khăn đang cư trú và sinh hoạt trên địa bàn thành phố với tổng số tiền hỗ trợ là 140 triệu đồng.
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.