Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Người dân gửi gần 5 tấn rau, nhu yếu phẩm vào thành phố Hồ Chí Minh

19:23, 12/07/2021

Ngày 12-7, gần 5 tấn rau, củ, quả và nhu yếu phẩm của người dân huyện Lắk đã được chuyển đến điểm tập kết tại Tỉnh Đoàn (số 66, đường Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột).

Số rau, củ, quả và nhu yếu phẩm đều được người dân, các tình nguyện viên thực hiện phân loại cẩn thận, chia thành những túi nilon nhỏ để việc vận chuyển không bị vỡ, hư hỏng. Toàn bộ số nhu yếu phẩm trên do chùa Quảng Trạch (xã Đắk Liêng, huyện Lắk) kêu gọi ủng hộ. Số nhu yếu phẩm này sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bố trí vận chuyển tới để chia sẻ với bà con TP. Hồ Chí Minh trong những ngày giãn cách.

c
Người dân huyện Lắk đưa rau lên xe chuyển về nơi tập kết.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Lắk có hơn 200 hộ dân trong diện phong tỏa, cách ly y tế do liên quan đến ca mắc COVID-19. Song với tinh thần tương thân tương ái, những ngày qua đông đảo người dân tại huyện Lắk đã mang những sản phẩm do gia đình làm ra đến điểm tập kết tại chùa Quảng Trạch để hỗ trợ người dân TP. Hồ Chí Minh.

Hoàng Tuyết – Vy Thủy

 


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.