Multimedia Đọc Báo in

Học sinh tự ôn tập tại nhà bằng phần mềm học trực tuyến

19:30, 08/02/2020

Bà Thái Thị Mỹ Bình, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT cho biết, Viettel Đắk Lắk và VNPT Đắk Lắk vừa quyết định cung cấp miễn phí phần mềm học tập trực tuyến giúp ngành Giáo dục tỉnh có công cụ và hệ thống duy trì việc học tập cho học sinh trong thời gian các em tiếp tục được nghỉ học (từ ngày 10 đến 16-2) để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây.

Phần mềm học tập trực tuyến của VNPT Đắk Lắk giúp thầy cô giáo và các em học sinh học tập từ xa, nhằm duy trì thói quen học tập, cập nhật kiến thức kịp thời, khắc phục hạn chế về thời gian trong thời điểm cả nước chung tay phòng chống dịch bệnh. Tài khoản miễn phí được sử dụng đến hết học kỳ II năm học 2019-2020.

Học sinh Trường Tiểu học, THCS & THPT Hoàng Việt. (Ảnh: minh họa)
Học sinh Trường Tiểu học, THCS & THPT Hoàng Việt. (Ảnh minh họa)

Còn với hệ thống mạng xã hội học tập ViettelStudy, giáo viên có thể  đưa các nội dung bài học, bài kiểm tra dưới dạng video, tài liệu, câu hỏi ôn tập… lên hệ thống, xem các báo cáo về quá trình và kết quả học tập của học sinh. Các em học sinh có thể ôn tập, xem kết quả bài kiểm tra, xem phần kiến thức còn hổng và trao đổi với giáo viên và các bạn ngay sau khi làm bài.

 Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.