Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT

22:10, 29/04/2021
Ngày 29-4, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trường THPT Hồng Đức và Trường THPT Buôn Ma Thuột tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT năm 2021.
 
Tham gia các buổi tư vấn, hơn 200 học sinh lớp 12 của hai trường đã được các chuyên gia, tư vấn viên cung cấp thông tin chung về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2021; xu hướng lựa chọn ngành nghề hiện nay cũng như các ngành nghề đào tạo của nhà trường.
 
Tư vấn viên giải đáp thắc mắc về các thông tin tuyển sinh, xu hướng ngành nghề hiện nay cho học sinh.
Tư vấn viên giải đáp thắc mắc về các thông tin tuyển sinh, xu hướng ngành nghề hiện nay cho học sinh Trường THPT Buôn Ma Thuột.
 
Nhiều ý kiến thắc mắc, băn khoăn của các em học sinh về ngành học, cơ hội việc làm, phương thức xét tuyển, chính sách học bổng… đã được các thành viên ban tư vấn nhiệt tình giải đáp. Trong đó, các thay đổi trong tuyển sinh và những thông tin quan trọng cũng được các chuyên gia tư vấn lưu ý.
 
Năm nay, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng dự kiến tuyển 3.395 chỉ tiêu của 36 ngành nghề đào tạo thuộc 13 khoa với 4 phương thức tuyển sinh: tuyển thẳng, xét học bạ, xét điểm thi tốt nghiệp THPT, xét đánh giá năng lực.
 
Hoạt động tư vấn hướng nghiệp lần này giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về các ngành nghề, chương trình đào tạo, thông tin xét tuyển, cũng như định vị rõ hơn bản thân, sở trường năng lực cá nhân để lựa chọn ngành nghề hợp lý.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.