Multimedia Đọc Báo in

Thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường THCS Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột

10:37, 17/07/2021
Ngày 16-7, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường THCS Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột.
 
Tham gia dự thi có 4 ứng viên là phó hiệu trưởng các trường THPT và phó hiệu trưởng, hiệu trưởng các trường THCS trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. 
 
th
Các đại biểu tại kỳ thi
 
Tại kỳ thi, các ứng viên đã trình bày Đề án về quản lý và phát triển Trường THCS Phan Chu Trinh nhiệm kỳ 2020 – 2025, định hướng đến năm 2030, thời gian trình bày tối đa không quá 25 phút.
 
Sau khi trình bày đề án, Hội đồng thi tuyển chất vấn (phản biện) người dự thi một số nội dung của đề án, các kỹ năng về công tác quản lý giáo dục. Mỗi ứng viên trả lời ít nhất 4 câu hỏi của Hội đồng thi tuyển.
 
Kết quả, thầy Võ Ngọc Nam, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn, TP. Buôn Ma Thuột đạt số điểm cao nhất với tổng số 74 điểm.
 
th
Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột Vũ Văn Hưng tặng hoa cho các ứng viên tham gia kỳ thi.
 
Căn cứ kết quả của kỳ thi, Hội đồng thi tuyển sẽ trình UBND thành phố thực hiện quy trình bổ nhiệm vị trí Hiệu trưởng Trường THCS Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột.
 
Việc thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường THCS Phan Chu Trinh nhằm đổi mới phương thức công tác tuyển chọn cán bộ lãnh đạo quản lý, tạo điều kiện để UBND thành phố lựa chọn, bổ nhiệm cán bộ quản lý trường học một cách công khai, chính xác và có chất lượng. Qua đó phát hiện, thu hút những người có đức, có tài, phát huy được trình độ năng lực, phẩm chất, kinh nghiệm để bổ nhiệm chức danh hiệu trưởng. Đây cũng là tiền đề để tiếp tục tổ chức thi tuyển chức danh hiệu trưởng các cấp học mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố trong thời gian tới.
 
Hồng Chuyên
 
 
 
 
 
 
 
 
 

(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.