Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng bàn Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên

14:41, 14/12/2020

Trong 2 ngày (12 và 13-12), Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức Giải bóng bàn mở rộng, Cúp Agribank Đại học Tây Nguyên 2020.

Tham dự giải có 80 tay vợt đến từ từ 22 đội, trong đó có 14 đội nam, 8 đội nữ. Các vận động viên tranh tài ở 2 nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ theo thể thức Olympic 5 trận (4 trận đơn và 1 trận đôi).

Vận động viên thi đấu nội dung chung kết nam.
Vận động viên thi đấu nội dung chung kết đồng đội nam.

Giải được tổ chức thường niên, tạo cơ hội các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện môn bóng bàn trong các cơ quan, đơn vị.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đoạt thành tích cao, nội dung đồng đội nữ.
Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao, nội dung đồng đội nữ.

Kết thúc giải, Câu lạc bộ Hùng Dũng đoạt chức Vô địch ở cả 2 nội dung nam và nữ; xếp thứ Nhì nội dung nam và nữ là Trường Đại học Tây Nguyên và Câu lạc bộ Buôn Ma Thuột; xếp thứ ba (nội dung nữ) thuộc về Câu lạc bộ Hoàng Tùng và Câu lạc bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, ở nội dung nam là Câu lạc bộ Buôn Ma Thuột và Câu lạc bộ Hòa Thắng.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.