Multimedia Đọc Báo in

Vòng loại World Cup 2022: Tuyển Việt Nam quyết vượt thử thách

20:42, 05/06/2021

Đêm 7-6, Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thi đấu thứ 6, vòng loại thứ 2, bảng G, World Cup 2022, gặp đội tuyển Indonesia.

Trước đó đội Indonesia đã gây bất ngờ khi cầm hòa Thái Lan với tỷ số 2-2, qua đó gián tiếp giúp đội tuyển Việt Nam có đôi chút lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé duy nhất của bảng để đi tiếp vào vòng loại cuối cùng trước các đối thủ đang bám đuổi phía sau.

Tuy nhiên, giới chuyên môn đánh giá đội tuyển Việt Nam cao hơn bởi có sự chuẩn bị rất chu đáo, kỹ lưỡng cho những trận đấu quyết định sắp đến. Cụ thể, “phù thủy” Park Hang - seo sở hữu trong tay lực lượng mạnh nhất với các trụ cột, như: Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh đang có phong độ tốt nhất.

Bên cạnh đó thầy Park còn có cơ hội rà soát, thử nghiệm các phương án, đội hình qua trận đấu giao hữu quan trọng hòa 1-1 với Jordan trước đó. Hơn nữa việc Indonesia thi đấu với Thái Lan sớm cũng là dịp để Huấn luyện viên Park Hang - seo thị sát, đưa ra những nhận định về lối chơi, những điểm mạnh, yếu của đối thủ để có phương án, chiến thuật tối ưu cho trận đấu sắp đến.

Đội tuyển Việt Nam
Huấn luyện viên Park Hang - seo cùng các cầu thủ tự tin trước trận đấu. Ảnh Intrernet 

Chắc chắn theo dõi trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan, thuyền trưởng Park hết sức lưu ý các học trò về tinh thần, quyết tâm của các cầu thủ Indonesia bởi sau 2 lần bị dẫn trước họ vẫn kiên cường chiến đấu để có một kết quả hòa trước đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều. Ngoài ra Huấn luyện viên Park Hang - seo cũng quan tâm, bố trí cầu thủ “chăm sóc đặc biệt” các gương mặt, nhân tố thi đấu nổi trội trong đội hình bạn như tiền vệ cánh phải Egy Maulana và tiền tiền vệ trụ cột Evan Dimas.

Tất nhiên đội tuyển Việt nam sẽ gặp thử thách, khó khăn trước tuyển Indonesea đầy sức trẻ và đầy quyết tâm, tuy nhiên người hâm mộ vẫn tin vào một chiến thắng của đội nhà, bởi 3 điểm có được ở trận đấu này không chỉ giúp đoàn quân của ông Park Hang - seo tiếp tục củng cố ngôi đầu mà còn nới rộng cách biệt so với các đối thủ đang bám đuổi phía sau.

Trận đấu này sẽ diễn ra trên Sân vận động Al-Maktoum Stadium (Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) vào lúc 23 giờ 45 ngày 7-6 và được phát sóng trên kênh VTV5 và VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Đăng Triều

 

 

 


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.