Multimedia Đọc Báo in

Khen thưởng các tập thể, cá nhân quần chúng và công an xã có công bắt tội phạm

09:05, 18/02/2011

Ngày 16-2, đại diện CA tỉnh đã đến tận nơi trao giấy khen của lãnh đạo CA tỉnh về thành tích bắt tội phạm cho các tập thể, cá nhân quần chúng ở huyện Krông Năng và cán bộ CA xã Bình Thuận (TX. Buôn Hồ).

Một số quần chúng ở xã Phú Xuân nhận giấy khen của lãnh đạo CA tỉnh.
Một số quần chúng ở xã Phú Xuân nhận giấy khen của lãnh đạo CA tỉnh.


Lãnh đạo CA tỉnh đã tặng giấy khen Ban Tự quản thôn Tân Phương; chị Trương Thị Tuyết, Trưởng thôn Tân Phương, xã Ea Toh (Krông Năng); anh Nguyễn Xuân Việt, trú tại thôn 1, xã Phú Xuân (Krông Năng) cùng các quần chúng ở xã Phú Xuân là Phạm Công Minh, Bùi Duy Nam, Trương Văn Tám, Trần Bá Đề, Trương Đăng Bách, Lê Thanh Hải và Lê Đôn Hiển.
Trước đó, vào cuối năm 2010, với sự giúp đỡ của bà con, chị Trương Thị Tuyết đã phát hiện một tên tội phạm nguy hiểm có lệnh truy nã đặc biệt của CA tỉnh Nghệ An đang lẩn trốn trong thôn. Nhờ tin báo của chị Tuyết, CA xã Ea Toh  đã phối hợp CA huyện Krông Năng bắt gọn đối tượng chuyển giao CA tỉnh Nghệ An. Hắn là Trần Mạnh Hùng (SN 1986), quê ở Hưng Nguyên, Nghệ An, sau khi gây án giết người, cướp xe máy đã trốn vào thôn Tân Phương giả làm người hái cà phê thuê kiếm sống để ẩn náu. Cũng nhờ tinh thần cảnh giác, anh Nguyễn Xuân Việt trú tại thôn 1, xã Phú Xuân (Krông Năng) và các quần chúng ở xã Phú Xuân đã phát hiện và tham gia bắt giữ hai tên cướp là Lê Ngọc Trí (SN 1981), trú tại Diên Khánh (tỉnh Khánh Hòa) và Nguyễn Minh Tâm (SN 1960), trú tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) khi chúng vừa đột nhập vào nhà anh Việt để lấy trộm tài sản.

Đại diện CA tỉnh cũng đã tặng giấy khen anh Nguyễn Trung Oai, Phó trưởng CA xã Bình Thuận (TX.Buôn Hồ) về thành tích vận động được 5 đối tượng trên địa bàn có lệnh truy nã ra đầu thú trong thời gian gần đây, trong đó có một đối tượng gây án trộm cắp và cướp tài sản rồi bỏ trốn. 

 Trọng Tính

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Đại lễ Phật đản
Đại lễ Phật Đản năm 2024 - Phật lịch 2568 tại tỉnh Đắk Lắk diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tất cả các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, phẩm lễ..., với mong muốn đón một đại lễ thật ý nghĩa, trang trọng.