Multimedia Đọc Báo in

Đồn Biên phòng 739: Gặp mặt, giao ban với Đồn Biên phòng Orô nhân dịp Quốc khánh 2-9

14:40, 02/09/2011

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng 2-9, Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng 739 (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh) tổ chức gặp mặt và giao ban định kỳ với cán bộ Đồn Biên phòng Orô (huyện Kô Nhét, tỉnh Mulđulkiri, Vương quốc Campuchia).

Lãnh đạo Đồn 739 tiếp bạn

Tại buổi gặp mặt, thay mặt cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Orô, Thiếu úy Elm Sror, Chốt trưởng Chốt 8 đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân xã Ea Bung (huyện Ea Súp) nhân dịp Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam và bày tỏ sự khâm phục trước những thành tựu to lớn trên tất cả các lĩnh vực mà Việt Nam nói chung, tỉnh Dak Lak nói riêng đã đạt được trong thời gian qua.Tin tưởng trong thời gian tới Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định được vị thế trên trường quốc tế và có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của các nước trong khu vực Đông Nam Á. Đồng thời cũng khẳng định mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân 2 nước, 2 tỉnh sẽ được phát huy, duy trì bền vững.

Không khí thân mật giữa lãnh đạo 2 Đồn Biên phòng
Tặng quà cho Đồn bạn

Nhân dịp này, lãnh đạo 2 Đồn Biên phòng đã thông báo những vấn đề liên quan đến tình hình an ninh trên khu vực biên giới do 2 đồn quản lý.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc