Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn cán bộ xã, phường các đơn vị tự vệ năm 2012

16:20, 15/02/2012

Sáng 15-2, tại Thao trường 559, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn cho 85 đồng chí là chỉ huy trưởng, chỉ huy phó Ban Chỉ huy Quân sự các xã, phường và chỉ huy trưởng, chỉ huy phó Ban Chỉ huy Quân sự các đầu mối tự vệ trên địa bàn thành phố.

a
Thượng tá Trương Hồng Mận, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố khai giảng lớp tập huấn.

Trong thời gian 3 ngày (từ15 đến 17-2), các học viên sẽ được tập huấn các nội dung: Tổ chức và phương pháp huấn luyện đội ngũ chiến thuật, kỹ thuật chiến đấu bộ binh, bài bắn súng AR15; Điều lệnh đội ngũ tay không; Công tác đăng ký, quản lý, tổ chức xây dựng lực lượng dân quân tự vệ; Công tác đăng ký, quản lý tuyển chọn thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ và quản lý lực lượng dự bị động viên; Hướng dẫn soạn thảo giáo án quân sự, kế hoạch, tiến trình biểu huấn luyện, ghi chép, thống kê huấn luyện.

 

Các học viên tham gia lớp tập huấn.

Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng, thống nhất một số nội dung cơ bản cho đội ngũ cán bộ xã, phường làm cơ sở trong huấn luyện, diễn tập chiến đấu ở địa bàn.

Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.