Multimedia Đọc Báo in

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn: Sơ kết 3 năm thực hiện xây dựng và nhân điển hình tiên tiến trong lực lượng vũ trang huyện

09:13, 27/08/2013

Ngày 23-8, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện xây dựng và nhân điển hình tiên tiến trong lực lượng vũ trang huyện, giai đoạn 2011-2013 .

Trong 3 năm qua, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn đã quán triệt sâu sắc các chỉ thị, kế hoạch của cấp trên về xây dựng và nhân điển hình tiên tiến trong lực lượng vũ trang huyện; hướng dẫn các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang huyện triển khai thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc, bảo đảm đầy đủ 4 nội dung về lựa chọn xây dựng, phát hiện, bồi dưỡng, nhân điển hình tiên tiến. Đối với các tập thể, cá nhân được lựa chọn xây dựng điển hình tiên tiến, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện luôn quan tâm, theo dõi chỉ đạo, uốn nắn kịp thời. Trong 3 năm qua, lực lượng vũ trang huyện xuất hiện ngày càng nhiều các gương điển hình tiên tiến. Cụ thể, năm 2011 có 3 tập thể và 11 cá nhân được Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn khen thưởng; năm 2012 có 5 tập thể và 22 cá nhân được khen thưởng. Những thành tích của các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến đạt được đã góp phần nâng cao thành tích chung của lực lượng vũ trang huyện. Từ những kết quả đạt được trong công tác phát hiện, bồi dưỡng điển hình tiên tiến, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã chỉ đạo đẩy mạnh việc tuyên truyền, nêu gương các điển hình tiên tiến thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, qua nội san của đơn vị và thông qua các cuộc giao ban, sinh hoạt cơ quan, đơn vị để các cán bộ, chiến sĩ và các cơ quan, đơn vị khác học tập, làm theo.

Quốc An


Ý kiến bạn đọc