Multimedia Đọc Báo in

Bộ Tư lệnh Binh đoàn 16 khen thưởng lực lượng Công an tỉnh

09:32, 09/09/2014
Vừa qua, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 16 đã khen thưởng các tập thể, cá nhân thuộc Công an tỉnh có thành tích trong việc phối hợp với Binh đoàn 16 thực hiện Nghị định 77 của Chính phủ, bảo vệ an ninh biên giới, giữ gìn trật tự an toàn xã hội tại khu kinh tế - quốc phòng của Binh đoàn trên địa bàn huyện Ea Súp.

Trong đợt này, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 16 đã trao Bằng khen tặng 2 tập thể là Phòng An ninh xã hội và Công an huyện Ea Súp; trao Bằng khen tặng 3 cán bộ chiến sĩ và Giấy khen tặng 2 cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng An ninh xã hội Công an tỉnh.

Dự án khu kinh tế - quốc phòng của Binh đoàn 16 trải dài gần 500 km đường biên giới của ba tỉnh: Bình Phước, Dak Nông và Dak Lak, có nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn với củng cố an ninh quốc phòng khu vực biên giới của 3 tỉnh này. Thời gian qua, cùng với Binh đoàn 16, chính quyền huyện Ea Súp, Công an huyện và tập thể cán bộ chiến sĩ Phòng An ninh xã hội Công an tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong việc làm tốt công tác tuyên truyền, vận động quần chúng, giải quyết tranh chấp, khiếu kiện, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong khu vực Dự án.

Thanh Thúy


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.