Multimedia Đọc Báo in

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn: Rút kinh nghiệm thực hiện Đề án đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới

09:02, 22/06/2015

Ngày 18-6, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm thực hiện Đề án đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới.

Các ý kiến tham luận tại Hội nghị đã đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai tổ chức thực hiện Đề án, nhất là việc đổi mới toàn diện, đồng bộ các hình thức giáo dục chính trị. Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn đã coi trọng toàn diện các khâu cơ bản của quá trình giáo dục; trong đó, tập trung đột phá vào những khâu quan trọng, phù hợp với tình hình, nhiệm vụ của đơn vị; kết hợp chặt chẽ giữa giáo dục chính trị cơ bản với giáo dục thường xuyên trong các nhiệm vụ; giữa giáo dục truyền thống, thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động với công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, huấn luyện quân sự, rèn luyện kỷ luật và xây dựng nền nếp chính quy. Đồng thời, phát huy các thiết chế văn hóa ở đơn vị trong giáo dục chính trị.

Nhiều ý kiến cũng đề ra những giải pháp thiết thực để nâng cao chất lượng thực hiện Đề án đổi mới công tác giáo dục chính trị trong thời gian tới.

 Nguyên Đồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.