Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân

18:13, 23/02/2016
Hòa chung không khí sôi nổi của Ngày hội tòng quân trên toàn tỉnh, sáng 23-2, TP.Buôn Ma Thuột long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2016, tiễn 400 thanh niên lên đường nhập ngũ.
 

 

Thanh niên TP. Buôn Ma Thuột hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2016

Tham dự có Phó Tham mưu trưởng Quân khu 5, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Minh; Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu; Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị; Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đại tá Trương Hồng Quang; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố cùng đông đảo thân nhân, gia đình có con em nhập ngũ. 

Chủ tịch UBND thành phố Trương Công Thái nổi trống giao quân

Năm 2016, TP. Buôn Ma Thuột có 400 thanh niên, thuộc 21 xã, phường trên địa bàn thành phố nhập ngũ. Các thanh niên đều bảo đảm tiêu chuẩn về chính trị và sức khỏe, trong đó 52 thanh niên có trình độ ĐH, CĐ và 4 thanh niên là đảng viên.
 
Các đơn vị nhận quân của TP Buôn Ma Thuột là: Trung đoàn 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh), Trung đoàn 28 (Quân đoàn 3), Lữ đoàn Phòng không 573 và Bộ Tham mưu Quân khu 5.
 

Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu...

 

... và Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị động viên, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ

Tại buổi lễ, các đại biểu đã tặng hoa, động viên các thanh niên nhập ngũ luôn phát huy truyền thống quê hương anh hùng, tích cực học tập, công tác tốt, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao...  
 
Nhờ chủ động làm tốt công tác chuẩn bị nên Lễ giao nhận quân diễn ra nhanh gọn, trang nghiêm và an toàn tuyệt đối.
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.