Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 1 cá nhân được Tổng cục Chính trị tặng Bằng khen

21:26, 30/05/2017
Tổng Cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam vừa tặng Bằng khen cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong tổ chức chương trình “Xuân biên cương, Tết hải đảo” năm 2017.
 
Theo đó, Tổng Cục Chính trị đã tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân xuất sắc. Trong đó, Đắk Lắk có một cá nhân được khen thưởng là Đại úy Hoàng Văn Băng, Trợ lý Chính sách, Phòng Chính trị (Bộ đội Biên phòng tỉnh).
 
Trên cương vị phụ trách công tác thanh niên, Đại úy Hoàng Văn Băng đã tham mưu cho thủ trưởng Bộ Chỉ huy, Ban tổ chức chương trình nhiều giải pháp triển khai, bảo đảm an toàn, hiệu quả; qua đó góp phần tô thắm hình ảnh người lính biên phòng.
 

Các đơn vị tham gia gói bánh chưng xanh vì người nghèo tại chương trình "Xuân biên cương, Tết hải đảo". (Ảnh minh họa)

Được biết, chương trình “Xuân biên cương, Tết hải đảo” được Tổng Cục Chính trị chỉ đạo tổ chức thường niên trong toàn quân, là dịp để các lực lượng quân đội, biên phòng tri ân, hỗ trợ nhân dân, đặc biệt là gia đình chính sách, hộ nghèo có thêm điều kiện để đón Tết đầy đủ, no ấm; góp phần tăng cường tình quân dân, mối quan hệ máu thịt giữa các lực lượng quân đội với nhân dân trên địa bàn đóng quân… 
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc