Multimedia Đọc Báo in

Thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng ở huyện Lắk

21:25, 25/07/2017
Ngày 25-7, Đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh do Đại tá Nguyễn Thanh Xuân, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Lắk nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2017).
 

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng H'Năr Ông... 

Tại nhà của Mẹ H’Năr Ông (xã Đắk Phơi) và Mẹ H’Bai Bkrông (xã Ea R’bin), Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các Mẹ cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.
 
Thay mặt đoàn, Đại tá Nguyễn Thanh Xuân mong muốn các Mẹ giữ gìn sức khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu tiếp bước truyền thống cách mạng của gia đình, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.
 

... và Mẹ Việt Nam Anh hùng H'Bai Bkrông

Được biết, Mẹ H’Năr Ông có chồng và con hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ; Mẹ H’Bai Bkrông có 2 con hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ. Hiện nay các Mẹ đang được Ban Chỉ huy Quân sự huyện Lắk nhận phụng dưỡng. 
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.