Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm "Tuổi trẻ Công an Đắk Lắk - Bản lĩnh, kỷ cương, nhân văn, trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ"

22:59, 16/11/2017
Ngày 15-11, Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ Công an Đắk Lắk - Bản lĩnh, kỷ cương, nhân văn, trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ”. 
 
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng trao đổi, chia sẻ về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác giáo dục đối với thế hệ trẻ, thực trạng công tác giáo dục, rèn luyện thanh niên ở các đơn vị; vai trò của thanh niên trong đấu tranh chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng bản lĩnh chính trị, lối sống văn hóa, ý thức phục vụ nhân dân của thanh niên Công an...
 

Các đại biểu tham dự chương trình tọa đàm

 
Thông qua buổi tọa đàm nhằm định hướng cho đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc trong việc rèn luyện để có phẩm chất đạo đức trong sáng, có bản lĩnh vững vàng, giỏi về nghiệp vụ; luôn có tinh thần, trách nhiệm tận tụy phục vụ nhân dân, đạt hiệu quả cao trong công tác. 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.