Multimedia Đọc Báo in

Có 23 sản phẩm dự thi sáng kiến, giải pháp tiêu biểu chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng

17:54, 14/11/2018
Sau gần 2 tháng phát động cuộc thi “Sáng kiến, giải pháp tiêu biểu góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng” nhằm chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã chấm giải cho các sản phẩm dự thi.
 
sáng kiến mìn huấn luyện điện tử  của Trường Quân sự địa phương
Sáng kiến mìn huấn luyện điện tử của Trường Quân sự địa phương
 
Theo đó, toàn lực lượng có 23 sản phẩm dự thi, gồm 20 sáng kiến, cải tiến và 3 giải pháp. Các sáng kiến, giải pháp này được các cá nhân, tập thể trong Lực lượng vũ trang tỉnh nghiên cứu, thiết kế mới, hoặc cải tiến, nâng cấp từ sản phẩm đã có nhằm góp phần giải quyết những nhiệm vụ khó, nhiệm vụ mới trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, sinh hoạt và công tác của đơn vị.
 
Kết quả cuộc thi, giải A thuộc về sáng kiến mìn huấn luyện điện tử (Trường Quân sự địa phương); giải B: giải pháp nâng cao hiệu quả huấn luyện bắn súng K54 bài 1, 1b, 1c cho sĩ quan các cấp trong Lực lượng vũ trang tỉnh (Phòng Tham mưu); giải C: nội dung, biện pháp nâng cao chất lượng công tác bảo vệ chính trị nội bộ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk trong giai đoạn hiện nay (Phòng Chính trị) và bộ dụng cụ tháo lắp nắp phòng ẩm đạn cối (Phòng Kỹ thuật).
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.