Multimedia Đọc Báo in

Bộ đội Biên phòng tỉnh thăm, chúc Tết các xã biên giới

22:59, 24/01/2019
Ngày 24-1, Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh do Đại tá Phạm Quang Hùng, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân dân các xã biên giới của tỉnh. 
 
Đại diện Đoàn công tác trao quà tặng cán bộ, chiến sĩ Đội công tác địa bàn (Đồn biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê)
Đại diện Đoàn công tác trao quà tặng cán bộ, chiến sĩ Đội công tác địa bàn (Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê)

Theo đó, Đoàn đã lần lượt đến thăm, chúc Tết và trao 24 suất quà tặng Đảng ủy, HĐND, UBND xã; các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công hiện đang sinh sống trên địa bàn các xã Ea Bung, Ia Lốp, Ia Rvê (huyện Ea Súp) và xã Krông Na (huyện Buôn Đôn).

Cũng trong dịp này, Đoàn công tác đã trao quà của UBND tỉnh tặng các Đội công tác địa bàn của các Đồn trên địa bàn biên giới. 

Đoàn công tác trao quà tặng cán bộ, nhân dân xã Ia R'vê
Đoàn công tác trao quà tặng cán bộ, nhân dân xã Ia R'vê

 Đại tá Phạm Quang Hùng, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh nhấn mạnh: Thời gian qua, Bộ đội Biên phòng tỉnh luôn nhận được sự giúp đỡ, đùm bọc của đảng ủy, chính quyền và bà con nhân dân các xã biên giới, qua đó góp phần giúp lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới Quốc gia. Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, Bộ đội Biên phòng tỉnh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và mong muốn cấp ủy đảng, chính quyền và bà con sẽ tiếp tục phối hợp, giúp đỡ lực lượng trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới Quốc gia, mỗi người dân thực sự là một “cột mốc sống” giữ gìn chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. 

Quỳnh Anh 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.