Multimedia Đọc Báo in

Học viện Hải quân và TP. Nha Trang

Phát động chương trình "Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển"

13:21, 10/08/2019
Chiều 9-8, Học viện Hải quân và TP. Nha Trang đã tổ chức lễ ký kết phối hợp công tác và phát động chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”.  
 
Các đơn vị ký kết phối hợp công tác và triển khai chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”.
Các đơn vị ký kết phối hợp công tác và triển khai chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”.

Tại buổi lễ, hai đơn vị đã ký kết phối hợp công tác và kế hoạch triển khai chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển” giai đoạn 2019 – 2020. Theo đó, Học viện Hải quân và TP. Nha Trang sẽ tăng cường trao đổi thông tin và phối hợp triển khai các nội dung như: Phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, tìm kiếm cứu nạn, hỗ trợ ngư dân; tổ chức thực hiện các hoạt động về an sinh xã hội, bảo vệ môi trường biển, chính sách đền ơn đáp nghĩa, hậu phương quân đội; vận động quần chúng trong việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước ở các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở xã, phường; chỉ đạo các hoạt động củng cố, vun đắp tình đoàn kết quân - dân; hoạt động giao lưu, kết nghĩa giữa các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố với các đơn vị trong Học viện Hải quân...

Cán bộ Học viện Hải quân tặng áo phao cho ngư dân.
Cán bộ Học viện Hải quân tặng áo phao cho ngư dân.
Dịp này, Học viện Hải quân đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 100 ngư dân; tặng cờ Tổ quốc, áo phao và các phần quà cho các chủ tàu tham gia khai thác trên biển và 10 phần quà cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.
 
Thế Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.