Multimedia Đọc Báo in

Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị trong Bộ đội Biên phòng

17:24, 06/11/2020
Từ ngày 4 đến ngày 6-11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2020.
 
Tham dự hội thi có 31 thí sinh là chính trị viên, chính trị viên phó, cán bộ cấp đội của các đồn biên phòng, Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động và cán bộ các phòng, Văn phòng Bộ Chỉ huy.
 
Thí sinh thực hiện phần thi thực hành giảng bài.
Thí sinh thực hiện phần thi thực hành giảng bài
 
Trong 3 ngày, các thí sinh tham gia 3 phần thi gồm: chuẩn bị đề cương bài giảng, thực hành giảng bài và thi kiến thức. Trong đó, phần thi kiến thức bao gồm 2 câu hỏi về lý thuyết và xử lý tình huống. Ngoài ra, các thí sinh phải thể hiện các kỹ năng về điều lệnh và  tin học.
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, các thí sinh đã chuẩn bị tốt bài giảng, bám sát nội dung, đối tượng giảng, kết hợp giữa phương pháp truyền thống với ứng dụng công nghệ thông tin; chấp hành đúng quy chế hội thi, kỷ luật quân đội. 
 
trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao tại hội thi
Đại tá Phạm Hữu Chiến, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao tại hội thi
 
Kết thúc hội thi, Trung tá Lưu Minh Hưng, Chính trị viên Đồn Biên phòng Ea H’leo giành giải Nhất; đồng giải Nhì: Đại úy Lê Quân Tùng, Chính trị viên Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động và Đại úy Nguyễn Văn Kiều, Chính trị viên Đồn Biên phòng Bo Heng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích cho các cá nhân đạt kết quả tốt trong hội thi.
 
Ngọc Lân - Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.