Multimedia Đọc Báo in

Cảnh sát giao thông phát hiện xe chở 29 m3 gỗ lậu

09:49, 09/11/2015

 Vừa qua, trong khi tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến Quốc lộ 14 đoạn qua địa phận xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột), một tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông – Công an tỉnh qua kiểm tra giấy tờ đã phát hiện xe ôtô tải biển số 98C – 018.01 do tài xế Nguyễn Lê Tấn Duy (SN 1985, trú tại phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) điều khiển có dấu hiệu chở gỗ lậu. Tổ tuần tra đã thông báo cho Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ đến kiểm tra chiếc xe này.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 38 lóng gỗ các loại như: chiu liu, cày, cám, trám đã được xẻ vuông, với đường kính từ 30-50 cm và chiều dài từ 3,6-8,2 m, với tổng khối lượng là 16 m3 gỗ hộp (quy ra gỗ tròn là 29 m3). Đây là gỗ thuộc nhóm II đến nhóm VI. Tài xế Duy cho biết số gỗ lậu này được bốc lên xe ở khu vực bìa rừng thuộc xã Ia Jlơi, huyện Ea Súp. Chủ của số gỗ này là Trần Phạm Thúy Huệ (SN 1980, trú tại thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar).

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ -  Công an tỉnh đang tạm giữ số gỗ lậu trên cùng chiếc xe phương tiện để tiếp tục điều tra làm rõ vụ vận chuyển lâm sản trái phép này.

Duy Hòa


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.