Multimedia Đọc Báo in

Đâm người chỉ vì… lon bia

15:27, 08/11/2015

Chiều 18-6-2015, sau khi uống rượu cùng bạn tại phòng trọ, Trần Thanh Thọ (30 tuổi, phường Thành Công TP. Buôn Ma Thuột) rủ một người bạn đến quán ở hẻm 94A, Nguyễn Tri Phương, phường Thành Công để nhậu tiếp.

Lúc đó, ông Phạm Đức Thanh (55 tuổi, trú 383/7 Trần Phú, Buôn Ma Thuột) cũng đến quán gọi rượu, ngồi cùng bàn Thọ vì quán chỉ có một cái bàn. Khi Thọ gọi thêm 2 lon bia nữa thì ông Thanh nói với Thọ gọi cho mình một lon bia để cùng uống. Vì không quen biết nên Thọ không đồng ý và hai người xảy ra cãi vã, xô xát. Bực tức, Thọ liền rút con dao Thái Lan mang sẵn trong người đâm liên tiếp nhiều nhát vào cổ làm ông Thanh gục ngã. Sau đó, ông Thanh được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Thọ đã đến Công an phường Thành Nhất để đầu thú. Được biết, Trần Thanh Thọ đã có nhiều tiền án, tiền sự về tội “cố ý gây thương tích”. 

Ngày 2-11, TAND tỉnh đã tuyên phạt Trần Thanh Thọ mức án chung thân về tội “giết người”.

Hữu Giáp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.