Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

18:09, 20/10/2021

Chiều 20-10, Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021.       

Đại biểu và thí sinh tham dự lễ bế mạc hội thi
Đại biểu và thí sinh tham dự lễ bế mạc hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Đào Anh Dũng (Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh); 2 giải Nhì thuộc về thí sinh: Trần Thị Thu Hà (Đảng bộ Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch) và Lê Viết Thắng (Đảng bộ Sở Thông tin – Truyền thông); 3 giải Ba thuộc về thí sinh: Phan Thị Kim Thư (Đảng bộ Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk), Hoàng Viết Việt (Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) và Lê Kim Oanh (Đảng bộ Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 10 giải Khuyến khích.

a
Thí sinh Đào Anh Dũng (Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh) nhận giải Nhất hội thi.

Qua hội thi, Ban tổ chức đã chọn ra 2 thí sinh Đào Anh Dũng và Trần Thị Thu Hà có điểm số cao nhất đại diện cho Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tham gia Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.