Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân Lễ Giáng sinh năm 2021

14:29, 23/12/2021

Sáng 23/12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2021.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Chi hội Tin lành Buôn Ma Thuột, Dòng đức Maria Nữ Vương Hòa Bình và Chi hội Tin lành buôn A lê A.

tt
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh tặng hoa chúc mừng Chi hội Tin lành Buôn Ma Thuột.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng của tỉnh trong năm 2021 và khẳng định những kết quả đạt được có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào các tôn giáo trong tỉnh, nhất là trong phong trào thi đua yêu nước, giúp nhau phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh trật tự… 

tt
Đoàn đến thăm, chúc mừng Giáng sinh Dòng đức Maria Nữ Vương Hòa Bình...

Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2021, thay mặt Đoàn công tác, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đã gửi lời chúc tới toàn thể các chức sắc, tu sĩ và tín đồ tôn giáo đón một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành; mong muốn đồng bào giáo dân vui đón Giáng sinh theo đúng quy định pháp luật, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời động viên toàn thể chức sắc, tu sĩ, tín đồ tôn giáo thời gian tới tiếp tục nêu cao tinh thần “Kính Chúa yêu nước”, sống tốt đời - đẹp đạo, tích cực tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, có nhiều cống hiến vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. 

tt
…và thăm, tặng hoa chúc mừng Chi hội Tin lành buôn A lê A.

Các vị chức sức tôn giáo những nơi Đoàn đến thăm, chúc mừng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với cấp ủy đảng, chính quyền và các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh về sự quan tâm đối với bà con giáo dân và tín hữu ở địa phương. Đồng thời bày tỏ quyết tâm cùng bà con giáo dân xây dựng nếp sống văn minh phù hợp với chủ trương của Đảng và Nhà nước, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.