Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Lắk:

Trao tặng Huy hiệu Đảng và hỗ trợ đảng viên, hội viên khó khăn

18:06, 18/05/2022

Ngày 18-5, Huyện ủy Lắk đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 9 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện nhân Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022).

Cụ thể, tại Đảng bộ thị trấn Liên Sơn, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Y Bhit Ndu; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Trần Thị Sượi; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Văn Cảnh; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Phú Hùng; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Đinh Nho Công.

Tại Đảng bộ xã Đắk Liêng, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên H’Lem Niê. Tại Đảng bộ xã Bông Krang, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Y Đôn Liêng. Tại Đảng bộ xã Buôn Triết, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Đinh Văn Triều. Tại Đảng bộ xã Đắk Nuê, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Hữu Trân.

Các đảng viên của Đảng bộ thị trấn Liên Sơn vinh dự nhận Huy hiệu Đảng.
Các đảng viên của Đảng bộ thị trấn Liên Sơn vinh dự nhận Huy hiệu Đảng.

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và phẩm chất đạo đức của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước. Đồng thời, cũng là nguồn động viên, khích lệ đối với các đảng viên tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân; tiếp tục rèn luyện để luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh. 

Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk trao kinh phí hỗ trợ các đảng viên, hội viên khó khăn của xã Đắk Liêng.
Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk trao kinh phí hỗ trợ các đảng viên, hội viên khó khăn của xã Đắk Liêng.

* Cùng ngày, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk cũng đã đi thăm hỏi sức khỏe, động viên và trao kinh phí hỗ trợ cho các đảng viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Cụ thể, Đoàn công tác đã trao kinh phí hỗ trợ 10 triệu đồng/trường hợp cho các đảng viên, hội viên: Y Bhim Nỡm (SN 1954, đảng viên Chi bộ buôn Dren B, thuộc Đảng bộ xã Đắk Liêng); Nguyễn Thị Thanh Mỹ (SN 1996, hội viên Chi hội Phụ nữ buôn Lách Rung, xã Buôn Triết); Phạm Văn Đào (SN 1974, nhân viên bảo vệ Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, xã Đắk Liêng).

Mức hỗ trợ 5 triệu đồng được Đoàn công tác trao cho anh Nông Văn Nhẫn (SN 1989, hội viên Hội Nông dân buôn Yurla, xã Đắk Liêng). Kinh phí hỗ trợ cho các đảng viên, hội viên khó khăn được trích từ nguồn quỹ “Tiết kiệm làm theo lời Bác” giai đoạn 2021 - 2025 của Đảng bộ huyện Lắk.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.