Multimedia Đọc Báo in

Chuyển giao, tiếp nhận tổ chức đảng, đảng viên trực thuộc Agribank trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

19:09, 12/04/2023

Thực hiện Quy định số 60-QĐ/TW, ngày 8/3/2022 của Ban Bí thư về tổ chức đảng trong các đảng bộ tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thương mại nhà nước, chiều 12/4, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Đảng ủy Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam (Agribank) và các huyện ủy, thị ủy tổ chức Lễ chuyển giao, tiếp nhận các tổ chức đảng và đảng viên.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đắk Lắk đã công bố 15 quyết định của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về việc chuyển giao tổ chức đảng và đảng viên.

Đại diện Ban Tổ chức Đảng ủy Agribank công bố 3 quyết định của Đảng ủy Agribank về việc tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên Đảng bộ Agribank Đắk Lắk, Agribank Bắc Đắk Lắk và Chi bộ ABIC Đắk Lắk.

Theo đó, chuyển giao 2 đảng bộ cơ sở và 1 chi bộ cơ sở, gồm 22 đơn vị, với 510 đảng viên thuộc Đảng bộ Agribank Đắk Lắk và Đảng bộ Agribank Bắc Đắk Lắk, Chi bộ ABIC về trực thuộc Đảng bộ Agribank. 

Đồng chí Trần Tuấn Anh, Phó ban Thường trực Ban tổ chức Tỉnh ủy Đắk Lắk công bố các quyết định của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về việc chuyển giao tổ chức đảng và đảng viên.
Đồng chí Trần Tuấn Anh, Tỉnh uỷ viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy công bố các quyết định của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về việc chuyển giao tổ chức đảng và đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Công Thái, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận những đóng góp của Đảng bộ cơ sở Agribank Đắk Lắk Agribank Bắc Đắk Lắk và Chi bộ ABIC Đắk Lắk trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk trong suốt thời gian qua.

Đồng thời đề nghị, sau khi được chuyển giao, các đơn vị tiếp tục phát huy, làm tốt công tác đảng và nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp tích cực vào các hoạt động vì cộng đồng và sự phát triển chung của tỉnh.

Nghi thức ký kết biên bản bàn giao tổ chức đảng và đảng viên giữa các cấp ủy địa phương với Đảng ủy Agribank.
Nghi thức ký kết biên bản bàn giao tổ chức đảng và đảng viên giữa các cấp ủy địa phương với Đảng ủy Agribank.

Trước đó Đoàn Thanh niên Agribank và Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk cũng đã tiến hành các thủ tục bàn giao Chi đoàn cơ sở và đoàn viên Agribank Đắk Lắk về Đoàn Thanh niên Agribank.

Đinh Hằng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.