Multimedia Đọc Báo in

Tổng kết và trao giải cuộc thi “Viết về thầy cô và mái trường mến yêu”

12:31, 19/11/2022

Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng 18/11, tại trường THPT Hồng Đức (TP.Buôn Ma Thuột), Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Hội Văn học Nghệ thuật Đắk Lắk tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi “Viết về thầy cô và mái trường mến yêu”.

Sau một tháng phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng, quan tâm và tham gia viết bài, gửi bài dự thi của các thầy cô giáo, học sinh, đơn vị trường học trong toàn tỉnh. Nhiều bài viết được đầu tư công phu, có hình ảnh minh họa đẹp, trình bày ấn tượng. Có những câu chuyện kể về tình cảm thầy trò rất chân thật và xúc động. Bên cạnh đó. Ban tổ chức (BTC) còn nhận được nhiều bài viết chất lượng không thuộc đối tượng dự thi để hưởng ứng cuộc thi.

BTC trao giải Nhất cho cô Lê Thị Hoa giáo viên trường Trường THCS Ea Phê, Krông Pắk
BTC trao giải Nhất cho cô Lê Thị Hoa giáo viên trường Trường THCS Ea Phê, Krông Pắk

Kết thúc thời gian gửi bài dự thi, Ban tổ chức đã nhận được 2.568 bài. Qua ba vòng chấm, BTC đã trao giải cho 35 cá nhân là các thầy cô giáo, học sinh có số điểm cao nhất.

Đối với giải giành cho giáo viên, giải Nhất đã thuộc về cô giáo Lê Thị Hoa (Trường THCS Ea Phê, huyện Krông Pắk); 2 giải Nhì được trao cho cô giáo Nguyễn Thị Đượm (Trường THPT huyện Cư M’gar) và Hồ Phi Hân (Trường PTDTNT-THCS Cư Kuin); 3 giải Ba thuộc về cô giáo Hà Thị Hanh (Trường THPT Buôn Hồ), Phạm Thị Hường (Trường THCS Phan Đình Phùng, huyện M'Drắk) và thầy giáo Nguyễn Văn Hùng (Trường THPT Hồng Đức - TP.Buôn Ma Thuột).

Em Phạm Bùi Thủy Linh, lớp 10A10 trường THPT Ngô Gia Tư, huyện Ea Kar đọc bài dự thi đạt giải Nhất.

Em Phạm Bùi Thủy Linh, lớp 10A10 trường THPT Ngô Gia Tự, huyện Ea Kar đọc bài dự thi đạt giải Nhất.

Về giải dành cho học sinh: em Phạm Bùi Thủy Linh (lớp 10A10 Trường THPT Ngô Gia Tự, huyện Ea Kar) đã giành giải Nhất; 2 giải Nhì được trao cho em Nguyễn Ngọc Như Ý (Trường THCS Nguyễn Khuyến, huyện Ea Kar) và Phan Nguyễn Hà My (Trường THPT Ngô Gia Tự, huyện Ea Kar); 3 giải Ba thuộc về Đặng Lê Gia Linh (Trường THCS Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột), Trương Nguyễn Hoàng Mai (Trường THPT Thực hành Cao Nguyên), Nguyễn Đỗ Bảo Quyên (Trường THPT Hồng Đức - TP.Buôn Ma Thuột).

BTC trao giải thưởng Người thầy truyền cảm hứng cho các thầy cô giáo.
BTC trao giải thưởng "Người thầy truyền cảm hứng" cho các thầy cô giáo.

Đồng thời, BTC cũng trao giải 10 giải “Người thầy truyền cảm hứng” cho những thầy cô là nhân vật trong các bài viết của giáo viên, học sinh ấn tượng nhất. Đơn vị tài trợ cuộc thi VNPT Đắk Lắk đã trao giải bài viết có lượt like và chia sẻ nhiều nhất được bình chọn trên fanpage VNPT Đắk Lắk cho cô Nguyễn Thị Hiên (Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, huyện M’Drắk).

Thúy An


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.