Multimedia Đọc Báo in

Huyện M’Drắk:

Huyện M'Drắk kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

12:27, 19/11/2022

Chiều 18/11, UBND huyện M’Drắk đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống tốt đẹp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cách đây 40 năm, ngày 28/9/1982, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ra Quyết định số 167-HĐBT chính thức lấy ngày 20/11 hằng năm là Ngày Nhà giáo Việt Nam. Từ đó đến nay, ngày 20/11 hằng năm đã thực sự trở thành ngày hội truyền thống của toàn dân và ngành Giáo dục - Đào tạo, được tổ chức kỷ niệm trọng thể trên cả nước.

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm.
Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng ngành giáo dục huyện M’Drắk đã không ngừng nỗ lực ngày càng đạt nhiều kết quả tích cực. Toàn huyện hiện có 50 cơ sở giáo dục với gần 20.000 học sinh, với hơn 1.400 cán bộ, nhà giáo; toàn huyện có 29 trường đạt chuẩn quốc gia; chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên ở tất cả các cấp học; thời gian qua, đã có nhiều học sinh của huyện đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia…

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện MDrắk Hồ Duy Thành phát biểu tại buổi lễ.
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện M'Drắk Hồ Duy Thành phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện M'Drắk Hồ Duy Thành đã ghi nhận và biểu dương những thành tích và nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách của đội ngũ nhà giáo trên địa bàn huyện, nhất là đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kép trong giai đoạn khó khăn của đại dịch COVID-19 vừa qua….

Đồng chí cũng mong muốn, đội ngũ cán bộ, giáo viên trên địa bàn huyện tiếp tục khắc phục khó khăn, thách thức, cùng với ngành, địa phương đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo, hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Phó Bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện MDrắk Phạm Ngọc Thạch trao Cờ thi đua của Chính phủ, của tỉnh tặng các tập thể.
Phó Bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện M'Drắk Phạm Ngọc Thạch trao Cờ thi đua của Chính phủ, của tỉnh tặng các tập thể.

Nhân dịp này, Trường Mầm non thị trấn M’Drắk đã vinh dự được nhận Cờ thi đua của Chính phủ vì hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm học 2021-2022 của tỉnh Đắk Lắk.

UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 2 trường học của huyện M’Drắk vì đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2021-2022. 

UBND huyện M’Drắk cũng đã tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho 29 tập thể và 1.163 cá nhân; công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” cho 137 cá nhân; tặng Giấy khen cho 9 trường học và 325 cá nhân vì đã có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022…

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.