Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các cơ sở giáo dục nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

15:18, 18/11/2022

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng 18/11, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Đại học Tây Nguyên, Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường Chính trị tỉnh, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng hoa chúc mừng cán bộ, quán lý, giáo viên, nhân viên Sở Giáo dục và Đào tạo
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng hoa chúc mừng cán bộ, quán lý, giáo viên, nhân viên Trường Đại học Tây Nguyên.

Tại những nơi đến thăm, sau khi lắng nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị  báo cáo kết quả tình hình dạy - học cùng những thuận lợi, khó khăn trong thời gian qua, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đã ghi nhận, biểu dương các đơn vị đã có nhiều nỗ lực vượt qua khó khăn để chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn thay mặt Đoàn công tác gửi lời chúc mừng tập thể lãnh đạo, giáo viên, nhân viên Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn thay mặt Đoàn công tác gửi lời chúc mừng tập thể lãnh đạo, giáo viên, nhân viên, người lao động ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Đồng thời khẳng định, ngành Giáo dục và Đào tạo của tỉnh trong những năm qua đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, cơ sở vật chất trường lớp ngày càng khang trang, hiện đại; chất lượng dạy và học không ngừng được nâng cao. Trong kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục. 

Tặng hoa chúc mừng Trường Chính trị tỉnh.
Tặng hoa chúc mừng Trường Chính trị tỉnh...

 

Và Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên.
...và Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên của các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tâm huyết với nghề, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hơn nữa phương pháp quản lý, phương pháp dạy và học, hướng tới chất lượng và nhu cầu; duy trì và đẩy mạnh các phong trào thi đua, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, văn hóa và tiến bộ và tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà. 
 

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.