Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật tỉnh kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

15:20, 18/11/2022

Sáng 18/11,Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).

Trung tâm Hỗ trợ Phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật (gọi tắt là Trung tâm) tiền thân là Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật Hy Vọng. Hiện Trung tâm có tổng số 62 cán bộ, giáo viên, nhân viên; 180 học sinh chuyên biệt và can thiệp sớm tại Trung tâm với các dạng tật như: khiếm thính, khuyết tật trí tuệ, tự kỷ; hỗ trợ cho gần 300 cháu khuyết tật học hòa nhập.

h
Tiết mục văn nghệ chào mừng do giáo viên Trung tâm Hỗ trợ Phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật biểu diễn.

Trong năm học 2021-2022, mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thầy, cô giáo Trung tâm vẫn nỗ lực đồng hành cùng học sinh. Cuối năm học, có 100% học sinh hoàn thành kế hoạch học tập, trong đó 15% học sinh đạt loại xuất sắc, 22% học sinh tiêu biểu, vượt trội và có nhiều tiến bộ trong học tập và rèn luyện.

Tập thể Trung tâm được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2021-2022; nhiều cá nhân được nhận bằng khen, giấy khen các cấp.

h
Cô Phạm Thị Tuyết, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật nhận bức tranh do học sinh vẽ tặng giáo viên Trung tâm.

Trong không khí ấm áp của buổi lễ, các em học sinh tại Trung tâm đã dành tặng những bức tranh, tấm thiệp do các em tự tay làm để tặng thầy, cô giáo với lòng biết ơn, trân quý.

h
Các giáo viên có thành tích trong việc thực hiện dự án “Nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh khiếm thính cấp tiểu học thông qua ngôn ngữ ký hiệu” nhận Giấy khen của Sở GD-ĐT.

Dịp này, Sở GD-ĐT cũng đã tặng Giấy khen cho tập thể Trung tâm và 4 giáo viên của Trung tâm vì đã có thành tích trong việc thực hiện dự án “Nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh khiếm thính cấp tiểu học thông qua ngôn ngữ ký hiệu” (QIPEDC).

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.