Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Trang bị thêm máy CDM phục vụ khách hàng

16:17, 17/03/2022

Nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, bên cạnh việc không ngừng đổi mới tác phong giao dịch, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Ngân hàng NN-PTNTChi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) luôn quan tâm đến ứng dụng khoa học công nghệ vào hoạt động kinh doanh. Mới đây, ngày 15/3, Agribank Đắk Lắk đã trang bị thêm CDM (một loại máy ATM đa chức năng) vào hoạt động. Trước đó, vào tháng 5/2020 lần đầu tiên Agribank Đắk Lắk trang bị loại máy ATM đa chức năng này. 

CDM (Cash Deposit Machine) là máy gửi tiền tự động (Autobank), hay còn gọi là ATM đa chức năng. Ngoài các tính năng như máy ATM thông thường thì CDM còn được trang bị thêm những tính năng nổi bật như: có thiết kế giao diện đơn giản, dễ hiểu, thân thiện, giúp khách hàng thao tác và sử dụng nhanh chóng, an toàn; mở tài khoản tiền gửi trực tuyến (gửi tiền tiết kiệm) mà không cần đến quầy giao dịch và được hưởng lãi suất hấp dẫn hoặc tương đương như tại quầy; giao dịch chuyển khoản linh hoạt trong hệ thống Agribank và liên ngân hàng lên tới gần 40 ngân hàng. 

Khách hàng không cần phải chờ đợi, xếp hàng tại quầy giao dịch, tiết kiệm được thời gian. Khách hàng không cần phải xuất trình giấy tờ, viết hay ký bất kỳ chứng từ giao dịch nào. Không chỉ thực hiện giao dịch thuận tiện, nhanh chóng mà còn an toàn và được bảo mật cao. Thời gian hoạt động của CDM linh hoạt 24/7, vào các ngày nghỉ, ngày lễ tết, tối muộn, không còn ngân hàng nào mở cửa giao dịch… thì khách hàng vẫn có thể gửi tiền vào tài khoản để cất giữ hoặc dùng để thanh toán online qua CDM của Agribank. 

Khách hàng thực hiện giao dịch tại CDM của Agribank Đắk Lắk
Khách hàng thực hiện giao dịch tại CDM của Agribank Đắk Lắk.

Số tiền tối đa khách hàng có thể nộp vào tài khoản là 100 triệu đồng/lần, tối thiểu 50.000 đồng/lần và không giới hạn về số lần giao dịch và hạn mức gửi. Số dư của tài khoản nhận tiền được ghi nhận ngay sau khi giao dịch hoàn thành. Các mệnh giá được chấp nhận: 500.000 VND, 200.000 VND, 100.000 VND, 50.000 VND. 

Được biết, ngoài 2 máy CDM này, hiện tại Agribank Đắk Lắk đang quản lý và vận hành 37 ATM, là ngân hàng thương mại có số lượng máy ATM và doanh số giao dịch cũng như số thẻ phát hành lớn nhất trên địa bàn tỉnh. Đến cuối năm 2021 đơn vị này đã phát hành 206.573 thẻ ATM cho khách hàng. Bình quân mỗi ATM mỗi ngày có trên 200 giao dịch/máy. Năm 2021 vừa qua, doanh số giao dịch qua ATM tại đơn vị đạt 7.023 tỷ đồng.

Phan Quốc Lương 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.