Multimedia Đọc Báo in

Ông Phan Thông Thái tiếp tục được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Agribank Đắk Lắk

11:57, 27/05/2022

Chiều 26/5/2022, Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank về bổ nhiệm lại chức vụ đối với cán bộ.

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã công bố Quyết định số 285/QĐ-HĐTV-UBNS, ngày 20/5/2022 của Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank về bổ nhiệm lại đối với ông Phan Thông Thái giữ chức vụ Phó Giám đốc Agribank Đắk Lắk, thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày 22/5/2022.

Phát biểu tại hội nghị, ông Phan Thông Thái bày tỏ niềm vinh dự khi được Hội đồng thành viên Agribank tiếp tục tín nhiệm bổ nhiệm lại chức vụ Phó Giám đốc Agribank Đắk Lắk và hứa sẽ tiếp tục cùng với tập thể Ban Giám đốc, người lao động trong toàn chi nhánh đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa đơn vị tiếp tục đạt được những thành tích mới trong hoạt động kinh doanh, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn cơ sở, đại diện lãnh đạo các đơn vị chúc mừng ông Phan Thông Thái
Các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn cơ sở, đại diện lãnh đạo các đơn vị chúc mừng ông Phan Thông Thái

Được biết, Agribank Đắk Lắk là một trong số các đơn vị thành viên có quy mô hoạt động kinh doanh lớn của toàn hệ thống, với mạng lưới gồm 29 điểm giao dịch. Đến 20/5/2022, huy động vốn đạt 9.728 tỷ đồng, tăng 1.184 tỷ đồng, đạt tốc độ tăng trưởng 14% so đầu năm. Dư nợ cho vay đạt 15.748 tỷ đồng, tăng 1.498 tỷ đồng, đạt tốc độ tăng trưởng 11% so đầu năm. Nợ xấu chiếm tỷ trọng 0,69%/tổng dư nợ. Thị phần tín dụng vẫn duy trì được sự tăng trưởng ổn định với tỷ trọng thường xuyên dao động từ 10% đến 12% tổng dư nợ của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh. Kết quả tài chính tiếp tục đà tăng trưởng khá so cùng kỳ, đảm bảo thu nhập ổn định và ngày càng tăng cho người lao động.

Hiện Agribank Đắk Lắk là ngân hàng thương mại lớn nhất đóng vai trò chủ đạo, chủ lực trong cung ứng vốn tín dụng cho nông nghiệp, nông thôn, góp phần nâng cao đời sống nông dân và chung tay cùng các ngành, các cấp xây dựng nông thôn mới và thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.