Multimedia Đọc Báo in

Khảo sát lại các tác động của dự án Hệ thống thoát nước khu trung tâm hành chính huyện Cư Kuin

15:03, 05/10/2022

UBND tỉnh vừa có Quyết định số 2208/QĐ-UBND về việc Thành lập tổ công tác khảo sát lại tác động môi trường, mức độ an toàn hồ đập và tác động đến đời sống người dân trong khu vực đối với dự án Hệ thống thoát nước khu trung tâm hành chính huyện Cư Kuin.

Tổ công tác gồm 10 thành viên do Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Mai Trọng Dũng làm Tổ trưởng.

Tổ công tác có nhiệm vụ khảo sát, kiểm tra, đánh giá lại tác động môi trường của dự án Hệ thống thoát nước khu trung tâm hành chính huyện Cư Kuin có điểm xuất phát tại khu trung tâm hành chính huyện thoát nước về hồ Ea M’tá, xã Ea Bhốk và điểm cuối là khu vực sản xuất của người dân.

th
Thi công dự án Hệ thống thoát nước khu trung tâm hành chính huyện Cư Kuin.

Cùng với đó, khảo sát, kiểm tra, đánh giá lại mức độ an toàn hồ đập đối với công trình thủy lợi hồ chứa nước Ea M’tá, xã Ea Bhốk khi hệ thống thoát nước trung tâm huyện Cư Kuin đổ về lòng hồ. Đồng thời, khảo sát, kiểm tra, đánh giá tác động của dự án đối với đời sống người dân trong khu vực.

Tổ công tác tham mưu báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện của tổ và biện pháp xử lý...

Hồng Chuyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.