Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ đối tượng phụ hồ trộm xe máy

17:55, 28/07/2022

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Cảnh Sang (SN 1991, trú xã Thanh Ngọc, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) để điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tháng 6/2022, Sang từ TP. Hồ Chí Minh đến phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột thuê trọ và xin làm phụ hồ.

Do công việc thu nhập không ổn định nên Sang đã nảy sinh ý định đi trộm cắp tài sản của người khác, bán để lấy tiền tiêu xài.

Đối tượng Sang bị bắt giữ.
Đối tượng Nguyễn Cảnh Sang bị bắt giữ.

Hằng ngày, Sang đi dạo quanh trên các tuyến phố Buôn Ma Thuột, thấy xe máy của người dân để sơ hở, có gắn sẵn chìa khóa thì lén lút trộm cắp, mang về cất giấu tại phòng trọ, rồi sau đó, tháo biển số xe đem đến một con suối ở phường Tự An để phi tang.

Với thủ đoạn đó, từ ngày 29/6/2022 thời điểm bị bắt giữ, Sang đã lấy trộm 6 chiếc xe máy (trong đó, đã bán 2 chiếc được 7 triệu đồng). Tổng giá trị tài sản mà Sang trộm cắp được là gần 100 triệu đồng.

Hiện Công an TP. Buôn Ma Thuột đã truy thu được toàn bộ số xe máy trên để trả cho người bị mất.

Được biết, Sang từng có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.