Multimedia Đọc Báo in

Bắt quản lý nhà nghỉ điều gái bán dâm cho khách

18:11, 11/08/2022

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa bắt tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Dũng (SN 1988, trú phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, khoảng 18 giờ, ngày 9/8, đội Cảnh sát hình sự - Công an TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Công an phường Ea Tam tiến hành kiểm tra Nhà nghỉ - Massage Đại Hùng 2, ở đường 30/4 (địa phận phường Ea Tam) do Nguyễn Văn Dũng làm quản lý. Tại đây, tổ công tác đã bắt quả tang 4 cô gái đang có hành vi bán dâm, kích dục cho khách.

Đôi nam nữ bị bắt quả tang về hành vi mua bán dâm
Các đối tượng (đang ngồi) bị bắt quả tang khi có hành vi mua bán dâm.

Bước đầu, Dũng khai nhận, mỗi khách đến massage đối tượng thu 350 nghìn đồng. Riêng khách có nhu cầu mua dâm thì phải trả 600 nghìn đồng, trong đó, gái bán dâm được 500 nghìn đồng và trích lại cho Dũng 100 nghìn đồng.

Chiều cùng ngày, có 3 khách đến đặt vấn đề massage kích dục và 1 người đặt vấn đề mua dâm. Lúc này, Dũng đã điều 4 cô gái vào 4 phòng để phục vụ khách. Tuy nhiên, khi các đối tượng này đang “mây mưa” thì bị lực lượng Công an ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.