Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 700 học sinh Trường THCS Thành Nhất

15:34, 19/09/2022

Thực hiện cao điểm tháng an toàn giao thông (ATGT) năm 2022, sáng 19/9, Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự (Công an TP. Buôn Ma Thuột) phối hợp với Công an phường và Đoàn phường Thành Nhất tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 700 học sinh tại trường THCS Thành Nhất.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh trường THCS Thành Nhất đã được thông tin về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn cả nước nói chung, TP. Buôn Ma Thuột nói riêng; tình hình tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra trong lứa tuổi học sinh, hậu quả khi xảy ra TNGT và một số dẫn chứng về nguyện nhân các vụ tai nạn liên quan đến học sinh như: đi bộ, đi xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện không đúng phần đường, làn đường; không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không đúng cách, không đảm bảo chất lượng; dàn hàng 3, hàng 4 khi tham gia giao thông…

Đồng thời, các em học sinh cũng được lực lượng chức năng hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, phân biệt được mũ bảo hiểm chất lượng và kém chất lượng.

Cán bộ Công an phường Thành Nhất (TP. Buôn Ma Thuột) hướng dẫn cách phân biệt mũ bảo hiểm dởm và mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh.
Cán bộ Công an phường Thành Nhất (TP. Buôn Ma Thuột) hướng dẫn cách phân biệt mũ bảo hiểm "dởm" và mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh.

Nhân dịp này, các nhà hảo tâm trên địa bàn đã trao tặng 3 xe đạp và 20 mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập.

Đây là buổi tuyên truyền có ý nghĩa quan trọng, giúp các em nâng cao kiến thức về trật tự ATGT, góp phần giảm thiểu TNGT trong lứa tuổi học sinh xuống mức thấp nhất.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.