Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trong chòi rẫy

09:38, 18/10/2022

Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh đang phối hợp với Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra làm rõ vụ việc và truy tìm hung thủ sát hại ông Y.K.B. (SN 1972, trú xã Hoà Xuân, TP. Buôn Ma Thuột).

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 17/10, chị H’Nga Byă (SN 2001 - cháu ruột gọi ông Y.K. là bác) đến rẫy của gia đình ở buôn Buôr (xã Hoà Xuân) để hái cà phê. Khi nhìn qua khe cửa sổ nhà chòi của bác ruột ở rẫy bên cạnh thì phát hiện ông Y.K. nằm sấp giữa nền nhà, trên người bê bết máu nên hô hoán người thân và trình báo Cơ quan Công an.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi.
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh phối hợp với Công an TP. Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Qua khám nghiệm xác định đây là vụ án mạng đã xảy ra khoảng từ 1 đến 2 ngày trước. Trên người nạn nhân có khoảng 20 vết chém chí mạng vào vùng đầu, mặt, cổ và lưng, thể hiện hung thủ ra tay rất tàn độc. Giữa nền nhà vẫn còn bày nguyên các dụng cụ nồi niêu, bịch nilon đựng rượu và ly chén dùng để ăn nhậu.

Được biết, ông Y.K. sống một mình trong chòi rẫy này từ nhiều năm qua.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.