Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ đối tượng sử dụng video nhạy cảm để làm nhục bạn gái cũ

18:39, 07/01/2023

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng T. T. C. (SN 1990, trú phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra, xử lý về hành vi làm nhục người khác.

Trước đó, ngày 22/12/2022, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh nhận được đơn của một phụ nữ trú tại TP. Buôn Ma Thuột tố cáo việc bị kẻ xấu chiếm dụng tài khoản Gmail và Facebook rồi tung những video nhạy cảm liên quan đến người này.

Đối tượng C. tại cơ quan điều tra.
Đối tượng C. tại cơ quan điều tra.

Vào cuộc điều tra, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh phối hợp với Công an TP. Buôn Ma Thuột xác định đối tượng gây ra vụ việc trên là T. T. C.

Khi được triệu làm việc, C. khai nhận, khoảng năm 2019, đối tượng và cô gái trên có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau. Trong thời gian này, 2 người đã nhiều lần ân ái và C. có dùng điện thoại quay video lại. Đến cuối năm 2021 thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn và chia tay. Vì bực tức nên C. đã tìm cách chiếm dụng tài khoản Gmail và Facebook của bạn gái cũ. Ngoài ra, C. còn dùng sim rác để tạo một một tại khoản Zalo với tên của bạn gái cũ rồi gửi các video nhạy cảm trước đó cho nhiều người thân và bạn bè của cô gái.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.