Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ đối tượng cầm dao đâm bạn nhậu trọng thương

14:48, 23/10/2022

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Võ Trọng Nhuần (SN 1965, trú xã Ea Kly, huyện Krông Pắc) để điều về hành vi giết người.

Nạn nhân là ông L. K. H. (SN 1971, trú xã Ea Kmút, huyện Ea Kar).

Theo kết quả điều tra, khoảng 19 giờ 30 phút, ngày 10/6/2022, Nhuần đến nhà ông Hoàng Thanh Hằng (SN 1959, ở xã Ea Kmút) để uống rượu. Lúc này, ông Hằng được hàng xóm mời qua nhà ăn nhậu nên để Nhuần ở lại một mình.

Đối tượng Trọng Nhuần bị bắt giữ.
Đối tượng Võ Trọng Nhuần bị bắt giữ.

Một lúc sau, ông H. đến nhà ông Hằng cùng ngồi uống rượu với Nhuần. Trong lúc nhậu, giữa Nhuần và ông H. xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Sẵn có men rượu trong người, Nhuần vào bếp lấy một con dao dài 41 cm đâm liên tiếp 4 nhát vào vùng bụng, lưng và người ông H. Chỉ đến khi nạn nhân xin tha thì Nhuần mới chịu dừng lại.

Gây án xong, Nhuần cất con dao vào bếp rồi đi về. Đến hơn 21 giờ cùng ngày, ông Hằng về đến nhà thì phát hiện ông H. đang nằm giữa nền nhà, trên người bê bết máu, lòi ruột ở bụng nên đã hô hoán mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu. Rất may ông Hoàng được cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng tỷ lệ thương tật là 54%.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.