Multimedia Đọc Báo in

Giải Futsal HDBank 2021: Hưng Gia Khang Đắk Lắk khó có cơ hội trụ hạng

11:24, 27/11/2021

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 5, lượt về Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021, Câu lạc bộ Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã gặp đội Sahako trong trận đấu muộn nhất ngày 26/11.

Đúng như dự đoán, trước một đối thủ quá mạnh, dù Huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự chắc chắn nhằm hạn chế tối đa bàn thua, song các cầu thủ đến từ phố núi Ban Mê cũng chỉ có thể bảo vệ màn lưới đến phút thứ 8.

Cầu thủ số 11 Phi Tiến có pha độc diễn đẹp mắt, ghi bàn thắng cho Sahako.
Cầu thủ số 11 Nhật Trung có pha độc diễn đẹp mắt, ghi bàn thắng cho Sahako.

Sau nhiều tình huống tấn công áp đảo, từ một pha phối hợp đẹp mắt ở trung lộ, cầu thủ Phi Tiến đã đánh bại thủ môn Lê Nguyễn Tường An, mở tỷ số cho Sahako. Bàn thắng thứ 2 đến với Sahako ở những phút cuối của hiệp 2 do công của cầu thủ Nhật Trung. Chân sút mang áo số 11 ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất từ đầu giải khi anh có pha solo đẹp mắt từ bên phần sân nhà và đưa bóng vào lưới đối phương.

Vẫn chưa tìm được điểm số đầu tiên sau 5 lượt trận, cơ hội trụ hạng của Hưng Gia Khang Đắk Lắk xem như đã không còn.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.