Multimedia Đọc Báo in

Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021: Hưng Gia Khang Đắk Lắk vẫn chưa thể có điểm

10:22, 25/11/2021

Ngày 24-11, Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã bước vào trận đấu thứ 4, lượt về Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 gặp Hiếu Hoa Đà Nẵng.

Đối mặt với đội bóng được đánh giá cao hơn, đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng và rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để gia tăng điểm số, tạo khoảng cách an toàn với nhóm phía sau, vì vậy không có gì bất ngờ khi Hưng Gia Khang Đắk Lắk nhận thất bại trước đội bóng sông Hàn với tỷ số 2-1. Tuyển thủ quốc gia Văn Hiếu lập một cú đúp cho Hiếu Hoa Đà Nẵng.

Còn nhớ ở lượt đi, chính Văn Hiếu cũng có một bàn thắng, giúp Hiếu Hoa Đà Nẵng thắng Hưng Gia Khang Đắk Lắk 3-1 ngay trên sân nhà. Bàn thắng danh dự của Hưng Gia Khang Đắk Lắk ở trận này được thực hiện bởi Duy Hải.

Các cầu thủ áo đỏ Hưng Gia Khang Đắk Lắk không thể cầm chân được Hiếu Hoa Đà Nẵng
Các cầu thủ áo đỏ Hưng Gia Khang Đắk Lắk không thể cầm chân được Hiếu Hoa Đà Nẵng.

Như vậy Hưng Gia Khang Đắk Lắk vẫn chưa thể kiếm được điểm số đầu tiên ở lượt về. 4 thất bại liên tiếp cũng đẩy đội bóng đến từ phố núi Ban Mê xuống vị trí cuối bảng.  

Cơ hội có điểm của Hưng Gia Khang Đắk Lắk cũng khó thành hiện thực, bởi lượt trận tiếp theo họ phải gặp đối thủ rất mạnh là Sahako.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.