Multimedia Đọc Báo in

Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021: Hưng Gia Khang Đắk Lắk không thể tạo bất ngờ

18:33, 20/11/2021

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, lượt về Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021, ngày 20-11, đại diện đến từ phố búi Ban Mê, Câu lạc bộ Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã gặp đội bóng Thái Sơn Bắc.

Khán giả yêu mến đội bóng có phong cách chơi hồn nhiên, vô tư, lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi đẳng cấp của làng futsal nước nhà nếu theo dõi trực tiếp trận đấu này trên ứng dụng vieon.vn sẽ rất lo lắng cho khả năng trụ hạng của thầy trò Huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải vì trình độ của đội bóng này so với các đối thủ khác là chênh lệch rất rõ ràng.

Một pha tấn công của cầu thủ áo xanh Thái Sơn Bắc.
Một pha tấn công của cầu thủ số 19 An Lâm Tới của Thái Sơn Bắc.

Thái Sơn Bắc với việc có mặt trong đội hình một số tuyển thủ quốc gia, trong đó có thủ thành Nguyễn Văn Huy đã không tốn nhiều công sức để có chiến thắng nhàn nhã, trong một thế trận lấn lướt hoàn toàn trước Hưng Gia Khang để khép lại trận đấu với tỷ số đậm đà 5-1.

Các bàn thắng của Thái Sơn Bắc được ghi Minh Quang, Minh Hiếu, Minh Phong, Văn Tuấn và Quang Vinh, trong khi bàn danh dự của Hưng Gia Khánh Đắk Lắk do cầu thủ Đức Ty lập công.

Trận thua liên tiếp thứ 2 này cho thấy Huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải cùng các học trợ cần giải quyết rất nhiều vấn đề ở những trận đấu sắp đến mới có cơ hội cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng mà hiện tại họ đang đứng cuối bảng.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.