Multimedia Đọc Báo in

Giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2021: Hưng Gia Khang nhận thất bại thứ 2

17:32, 17/11/2021

Ngày 17-11, đại diện của Tây Nguyên, Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã bước vào lượt trận thứ 2 trong khuôn khổ lượt về Giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2021, gặp đại diện đến từ thủ đô là Thái Sơn Bắc.

Đây là đội bóng cùng chung cảnh ngộ với Hưng Gia Khang Đắk Lắk khi cũng chịu thất bại ở trận ra quân, song đối thủ đánh bại họ là nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam. Thất bại đó cũng gián tiếp đẩy Thái Sơn Bắc xuống vị trí thứ 5.

Chính vì vậy thầy trò Huấn luyện viên Nguyễn Đình Hoàng quyết tâm giành trọn 3 điểm để không bị nới lỏng khoảng cách điểm số với các đội nhóm trên. Và không có gì bất ngờ khi trước đối thủ yếu, đang xếp cuối bảng, Thái Sơn Bắc không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm đà 5-1. Trong đó 2 bàn được thực hiện ở hiệp 1 do công của Minh Quang và Minh Hiếu. Các bàn thắng còn lại ở hiệp 2 được ghi bởi Minh Phong, Minh Tuấn và Vũ Linh. Trong khi đó bàn thắng danh dự của Hưng Gia Khang Đắk Lắk được ghi do công Đức Duy.

Cầu thủ mang áo số 5 Nguyễn Đức Ty của Hưng Gia Khang Đắk Lắk cùng các đồng đội không thể ngăn cản Thái Sơn Bắc.
Cầu thủ mang áo số 5 Nguyễn Đức Ty của Hưng Gia Khang Đắk Lắk cùng đồng đội không thể ngăn cản Thái Sơn Bắc.

Thất bại này liên tiếp thứ 2 khiến đội bóng của Huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối bảng. Cơ hội có điểm số của Hưng Gia Khang Đắk Lắk ở lượt trận thứ 3 sẽ không dễ dàng khi gặp đội bóng Quảng Nam, đối thủ đã đánh bại họ với tỷ số 3-2 ở lượt đi.

Trận đấu này diễn ra vào lúc 9 giờ ngày 19-11 và được trực tiếp trên ứng dụng vieon.vn.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.